Monday, October 29, 2012

Haaruva Tattegalu - Naa kandaddu


ಹಾರುವ ತಟ್ಟೆಗಳು – ನಾ ಕಂಡದ್ದು!






ಅದು 2000ರ ಏಪ್ರಿಲ್ ತಿಂಗಳು, ನಾನು ಧಾರವಾಡ ನ JSS ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಪಿಯುಸಿ ಓದುತ್ತಿದೆ. ಸಮ್ಮರ್ ಹಾಲಿಡೇಸ ನಡೀತಿತ್ತು, ಹಂಚಿನಮನೆ ಕ್ಲಾಸೆಸ್ಗೆ ಹೊಗ್ತೀದ್ದೆ. ಬಹಳ ಆರಾಮಾಗಿ ಸ್ಟುಡೆಂಟ್ ಲೈಫ್ ನಡಿಸುತ್ತಾ, ಗೆಳೆಯರೊಂದಿಗೆ ಲೇಟ್ ನೈಟ್ ಮೂವೀಸ್, ಚಾಟಿಂಗ್, ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದಿಬ್ಬರ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಜೊತೆ ವಾಕಿಂಗ್ ಭರವಾಗಿ ಸಾಗುತಿದ್ದ ದಿನಗಳು. ಮಾಮೂಲಿಯಾಗಿ ಲೇಟಾಗಿ ಮಲಗಿ, ಬೇಗ ಏಳುವ ಅಭ್ಯಾಸವಾಗಿತ್ತು, ಏಕೆಂದರೆ ಬೆಳೆಗ್ಗೆ ಟಿಯುಶನ ಕ್ಲಾಸ್ಸೆಸ್ಗೆ ಹೋಗಬೇಕಿತ್ತು. ಬೆಳೆಗ್ಗೆ 5.30 ಗೆಲ್ಲಾ ಟಿಯುಶನಗೆ ಹಾಜಿರಾತಿ, ಆಮೇಲೆ ಒಂದಿಸ್ಟು ಹುಡಿಗೀರ್ನ ಲೈನ್ ಹೊಡಿಯೋದು,  ಪಾಠ ಕೇಳೋದು ಅಸ್ಟಕಸ್ಟೇ. ನನಗೆ ಓದುವದರ ಮೇಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಆಸಕ್ತಿ ಕಡಿಮೆಯೀತ್ತು, ಆದರೆ ಜನರಲ್ ನಾಳೆಡ್ಜ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಇಂಟರೆಸ್ಟ ಇತ್ತು. ಅದರಲ್ಲೂ ಹಾರುವ ತಟ್ಟೆಗಳ(UFO) ಬಗ್ಗೆ ರಿಸರ್ಚ್ ಮಾಡುತಿದ್ದೇ, ಅವುಗಳ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಇವೆಯಾ ಅಥವಾ ಇವೆಲ್ಲಾ ಬರಿ ಕಟ್ಟು ಕಥೆಗಳಾ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತಿದ್ದೇ. ಅದೇನೂ ಹೇಳ್ತಾರಲ “ಬಯಸಿದ್ದು ಅದೇ, ಸಿಕ್ಕಿದ್ದು ಅದೇ” ಅಂತ, ಹಾಗೆ ಆಯಿತು ನನ್ನ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ. ಒಂದು ರಾತ್ರಿ ನಾನು ಮತ್ತೆ ನನ್ನಿಬ್ಬರ ರೂಮಮೆಟ್ಸ್ ಜೊತೆ ಹೊರಗೆ ನನ್ನ ರೂಮಿನ ಎದುರಿಗಿರುವ ರೋಡಿನ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತಿದ್ದೆ. ಏನೋ ಮಾತಗಳು ಆಡುತ್ತಾ ಕುಳಿತುಕೊಂಡಿದ್ವಿ, ಅಸ್ಟರಲ್ಲೇ ನಮ್ಮ ಓನರ್(Landlord or owner) ಮಗ ಹೊರಗೆ ಬಂದು, ಆಕಾಶ ನೋಡುತ್ತಾ “ ಅಣ್ಣಾ ಮೇಲೆ ನೋಡ್ರಿ ಅಂದ....!”, ನಾವು ಥಟ್ಟನೆ ಮೇಲೆ ನೋಡಿದೆವು. ಅವಾಗ ನಮಗೆ ದರ್ಶನವಾಗಿದ್ದು ಒಂದು “ತ್ರಿಯಾನ್ಗುಲರ್ ಯುಯಫೋ(Triangular UFO)”.
                                                ಅದು ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ ನಮ್ಮ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ಹಾದು ಹೋಗುತಿತ್ತು, ಬಹುಶ ಆ ನಮ್ಮ ಓನರ್ ನ ಮಗ ನಮಗೆ ಮೇಲೆ ನೋಡು ಅಂತ ಹೇಳದಿದ್ದರೆ, ನಾವು ಅದನ್ನು ನೋಡಿರತ್ತಿರಲ್ಲಿಲ. ಅದನ್ನು ನಾವು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಾ ಓಡಿದೆವು, ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲೇ ಅದು ಒಂದು ಗುಡ್ಡದ(Mountain) ಮೇಲೆ ಹೊರಟು ಹೋಯಿತು. ನಾವು ಅದನ್ನ ಹಿಂಬಾಲಿಸಿ ಹೋಗೋಣವೆಂದು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆವು, ಆದರೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಕಣ್ಣೆದುರಿಗಿದ್ದ ಅಚ್ಚರಿ, ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ಮಾಯವಾಯಿತು. ಇದು ಕನಸೋ ? ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆ ಮೂಡಿತು. ನೋಡಿದ್ದು ಸಹಜವಾದದ್ದಲ್ಲ, ಎಂದೂ ಕಂಡಿದ್ದಿಲ್ಲದ್ದು. ಅವಗಾಗಿದ್ದ ಸಮಯ ರಾತ್ರಿ 12.30 AM, ರೂಮಿಗೆ ವಾಪಸ್ ಬಂದು ಮಲಗಿದೆ, ಎಸ್ಟೋ ಹೊತ್ತು ನಿದ್ದೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತೆ ಬೆಳೆಗ್ಗೆ ಬೇಗ ಎದ್ದು ಟಿಯುಶನಗೆ ಹೋದೆ, ಎಲ್ಲರಲ್ಲೂ ರಾತ್ರಿ ನಡೆದ ಘಟನೆ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿದೆ. ಆದರೆ ಯಾರು ನಂಬಲಿಲ್ಲ, ಕೆಲವರು ನಕ್ಕರು, ಇನ್ನೂ ಕೆಲವರು “ನೀನ್ ತಲೆ ಕೆಟ್ಟಿದೆಯ” ಎಂದು ಕೇಳಿದರು. ನನ್ನ ರೂಮಮೆಟ್ಸ್ ಕೂಡ ನನ್ನಜೊತೆ ಧ್ವನಿಗೂಡಿಸಿದರು, ಆದರು ಯಾರು ನಂಬಲಿಲ್ಲ. ನನಗು ಒಂದು ನಿಮಿಷ ನಾನು ಕಂಡಿದ್ದ “ಹಾರುವ ತಟ್ಟೆಗಳ” ಬಗ್ಗೆ ಶಂಖೆಯಯೀತು. ಆಮೇಲೆ 10 ಘಂಟೆಗೆ ಟುಯುಶನ್ ಬಿಡ್ತು, ಹೊರಗಡೆ ದಿನ ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಓದುವಾಗ ಫ್ರಂಟ್ ಪೇಜಿನಲ್ಲಿ ಈ ಸುದ್ಧಿ ಪ್ರಕಟವಾಗಿತ್ತು, ಆ ಸುದ್ಧಿ ಹೀಗಿತ್ತು “ ಧಾರವಾಡ ನ ಕೆಲ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಹಾರುವ ತಟ್ಟೆಗಳು ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿವೆ, ನಮ್ಮ ವರದಿ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಹಲವಾರು ಜನಗಳು ಫೋನು ಮಾಡಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ” ಇದನ್ನು ಓದಿ ನನ್ನ ಸಂತೋಷಕ್ಕೆ ಪಾರವೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತೋರಿಸಿದೆ, ಎಲ್ಲರೂ ನಂಬಿದರು, ಇನ್ನು ಕೆಲವರಂತೂ ನಾ ಕಂಡ ಅಚ್ಚರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳಂತೆ ಕುಳಿತು ಕಥೆ ಕೇಳಿದರು. ನನಗಂತೂ ಎಲ್ಲಿಲ್ಲದ ಸಂತೃಪ್ತಿ ಹಾಗು ಯುಯಫೋ(UFO) ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಸ್ಟು ಉತ್ಸಾಹ ಹುಟ್ಟಿಸಿತು. ಅಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ರೀಸರ್ಚ್ ಮುಗಿಯಲಿಲ್ಲ, ಸಮಯ ಸಿಕ್ಕಾಗಲೆಲ್ಲ ಈ ವಿಸ್ಮಯ ತಟ್ಟೆಗಳು, ಹಾರುವ ಈ ನಿರ್ಜೀವ ಹಕ್ಕಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಹೆಕ್ಕಿ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಈ ಅನುಭವವನ್ನು ಆನ್ಲೈನ್ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ರೆಗಿಸ್ಟರ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ, ಲಿಂಕ್  ಇಲ್ಲಿದೆ
ಅಲ್ಲಿಗೆ ಯುಯಫೋಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಪರಿಶೋದನೆ ನಿಲ್ಲಲಿಲ್ಲ, ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಎಸ್ಟೋ ಗೂಗಲ್(google) ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಯುಯಫೋ ಎಂದರೆ unidentified flying objects ಕೆಲವರಂತೂ ಅವುಗಳನ್ನು ಫ್ಲಯಿಂಗ್ ಸಾಸೆರ್ಸ್(flying saucers) ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ , ನಾನು ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಚೊಕ್ಕವಾಗಿ ಹಾರುವ ತಟ್ಟೆಗಳೆಂದು ಹೆಸರಿಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ನಿಮಗೆ ನನ್ನ ನೈಜ ಕಥೆ   ಇಷ್ಟವಾಯೀತಾ?

Email ID : talk2desai@gmail.com

1 comment:

  1. yes how much Gov hide these thing people will explore them what is in area 51 ?

    even 2 of my friend have same experience when they went to kanyakumari

    ReplyDelete